Retreat Camp

Những nghiên cứu gần đây cho thấy Thiên Tài không từ “Gene” – mà từ 10% “Thiên” và 90% “Tài”. Thiên Tài là những người biết rõ mình muốn gì và miệt mài thực hiện đều mình muốn trong một thời gian dài, cho đến khi thuần thục và đạt đến đỉnh cao trong việc mình làm.

Nếu vậy thì mọi người đều có thể trở thành Thiên Tài, nếu (1) biết rõ mình muốn gì và (2) tập trung cao độ vào việc làm và kiên trì cho đến khi đạt được kết quả.

Ý niệm về NGƯỜI NGOẠI HẠNG cũng tương tự. Đây là những người làm xuất sắc chuyện mình đang làm. Họ có thể là một Bác sĩ giỏi, một Nhạc sĩ tài ba, một Doanh nhân vượt trội trên thương trường, một bà Nội trợ đảm đang nhất xóm, một bà Mẹ ngoại hạng với những kỳ tích trong việc nuôi nấng dạy dỗ con cái. Đó cũng có thể là một Tài xế taxi say mê với công việc mình làm, hoặc cũng có thể là Người bồi bàn làm công việc với cả niềm đam mê phục vụ thực khách mỗi ngày.

Cuốn sách Kiến Tạo Cuộc Đời Ngoại Hạng là khởi đầu và cũng là công cụ đồng hành trong suốt hành trình trở thành Người Ngoại Hạng.

Để hoàn tất Một Bản Thiết Kế Ngoại Hạng, ngoài cuốn sách trên, bạn cần Một Không Gian Ngoại Hạng. Đó là lý do ra đời của một kỳ nghỉ đặc biệt, tên là Retreat Camp – Kiến Tạo Cuộc Đời Ngoại Hạng.

Retreat Camp được tổ chức định kỳ tại nhiều quốc gia. Đây là một Trại Tĩnh Tâm trong 3 ngày và 2 đêm, ở một nơi biệt lập, với thiên nhiên thanh bình và thật tĩnh lặng để bạn có thể trả lời những câu hỏi tìm lại chính mình: biết mình là ai, mình muốn gì và làm thế nào để đạt được những gì mình muốn, một cách xuất sắc nhất. Với sự hướng dẫn của các Success Coach, bạn sẽ được trải nghiệm những phương pháp phát triển tối đa tiềm năng của mình, những công thức, thói quen của những Người Ngoại Hạng.

Sau mỗi Retreat Camp, bạn sẽ tiếp tục được hướng dẫn qua các Webinar, Video Clip và Facebook Group. Hành trình trở thành Người Ngoại Hạng không kết thúc sau 3 ngày 2 đêm của Retreat Camp, mà ngược, đó mới chỉ là khởi đầu cho những quyết định đột phá, táo bạo để bạn hoàn thiện bản thân, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Lịch trình Retreat Camp:

Ngày 1:

+ Sáng: tập trung, di chuyển đến địa điểm
+ 12h – 14h: ăn trưa, nghỉ ngơi
+ 14h – 15h: nghe hướng dẫn về cuốn sách Kiến Tạo Cuộc Đời Ngoại Hạng
+ 15h – 18h: tĩnh tâm, trả lời câu hỏi
+ 18h30 – 19h30: ăn tối
+ 19h30 – 20h30: nghe hướng dẫn
+ 20h30 – 22h: tĩnh tâm, trả lời câu hỏi

Ngày 2:

+ 5h: 5AM Club
+ 18h30 – 19h30: ăn tối
+ 19h30 – 20h30: nghe hướng dẫn về cuốn sách Kiến Tạo Cuộc Đời Ngoại Hạng
+ 20h30 – 22h: tĩnh tâm, trả lời câu hỏi

Ngày 3: